Gazeebo De Lala: alam nyo ba...

Kuya Pardz / Kaloy / Mama Mich / Chai / Jichael / Aleli / Cass / Colleen / Jane / Mark / Keisha / Kim / Kris / Anakat / Maryel


Lalans by heart, Bedans by blood

Sunday, July 10, 2005

alam nyo ba...

hahaha.

wala lang talaga.


so may long quiz ako sa bio bukas.

so may mga homework ako sa english 100 at 101
so prelims ko na this week sa bio lab...
hahaha.
so may mga friends na ako
may 2 close friends na rin ako...
at may 4 na crush ako sa classroom (chika!!!)
pero ayun..
wala lang talaga.
miss ko na kayo kasi eh!!!
*sighs*
alam nyo ba...
kahit more than 10 na yung mga tao sa tropa ko ngayon...
cguro more than 10 naman din ang senti moments ko dahil sa inyo (salamat ha!^_^)
cguro more than 10 rin yun beses na ginamit ko yung cel ko sa pagtatawag sa inyo (again, salamat ha! joke...)
at ayun...
wala lang talaga...
sana may gimmik naman tayo after prelims!!! dami kong ikkwento sa inyo!!!
oh well...
wala lang talaga.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home