Gazeebo De Lala: The ultimate end of Freedom is Love. - Viktor Frankl

Kuya Pardz / Kaloy / Mama Mich / Chai / Jichael / Aleli / Cass / Colleen / Jane / Mark / Keisha / Kim / Kris / Anakat / Maryel


Lalans by heart, Bedans by blood

Thursday, June 21, 2007

The ultimate end of Freedom is Love. - Viktor Frankl

Friends... This is it! Hehehe.

Natutuwa ako. Parang scripted lahat ng nangyari. Pati setting. Pati date. Parang may nagplano... Wah... June 12, Independence Day. Sa ilalim ng pinakamalaking puno sa UPM. hehehe... Kulang na lang, falling leaves... Haha. Official na. Hayyyy... Maybe, it was chance. destiny. chamba. but in the end, a decision was made. Hehe! Kami na. Nagsimula sa isang maliit na papel na naglalaman ng pangalan nyang nabunot ko 3 years ago ang dahilan... At hindi ko alam kung bakit noong wala pa akong idea kung ano ang mangyayari 3 years later, ay nagkaroon ng "moment" sa ala-ala ko na hindi ko malilimutan... Hahaha... Salamat sa lahat ng naging dahilan. Sa lahat ng sumusuporta... Salamt po.


Wala na akong masabi. *sigh. Hehe. (^_^)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home