Gazeebo De Lala: a big whole in me right now...

Kuya Pardz / Kaloy / Mama Mich / Chai / Jichael / Aleli / Cass / Colleen / Jane / Mark / Keisha / Kim / Kris / Anakat / Maryel


Lalans by heart, Bedans by blood

Tuesday, September 13, 2005

a big whole in me right now...

hindi ko talaga alam kung ano na ang nagyayari sa akin ngayon...
feeling ko may malaking butas sa katawan ko...
i really feel like there's something missing in my life...
ya...
i know...
i'm single...
pero darating din tayo diyan... not now 'no...
i have been feeling empty since i moved here in los baños sa piling ng mga puno ni maria makiling dito sa UP...
sobrang bumaba na ang mga dati'y matatayog na grades ko...
i can't speak up sa mga recitations...
i don't have a permanent group of friends...
feeling ko tuloy loser ako...
di tulad ng dati...
napapalibutan ako ng mga nagmamahal sa akin...
ganito nga ba talaga?
freshman=despondency?
kasi naman eh...
it's like the world's on top of my head...
i feel so empty...
sobra ang nostalgia ko...
sobra ang home sickness ko...
gusto kong ibalik ang nakaraan noong maayos pa ang lahat sa buhay ko...
naguguluhan ako...
still...
on identity crisis...
pero kahit papaano i see now a light...
but it isn't shining that brightly...
malabo nga eh...
i don't know kung ano na ang gagawin ko...
as of the moment i am aimless...
pointless...
purposeless...
naku, pessimism...
pero still, eto ang nararamdaman ko...
kaya nga blog eh...
isinusuko ko na ang lahat sa Panginoon...
sana kuhain na niya ako...
gusto kong malaman ang mga kasagutan sa tanong ko...
gusto ko nang maramdaman ang wagas na pagmamahal Niya...
pero marami ang iiyak... wag muna...
hahaha...
see?
i am confused...
very...
nakaka-depress naman... ano ba yan...
tulungan niyo ako...
kung sino man ang nagbabasa nito, help me...
sana mapabuti na ang lagay ng buhay ko...
everything in my mind is mixed up...
wala na akong alam na alam kong tama at nararapat...
lahat ng alam ko, di ko alam ang patutunguhan...
teka, bakit naman ako nagkakaganito?
ah...
kasi...
ewan...
hahaha...
i'm sh*t...
puro na lang ako sana... sana... sana...
sana malaman ko na kung sino ang makakasama ko forever...
sana malaman ko na ang estado ng buhay ko in the future...
sana makita ko na si God... i'm longing for him...
sana matagpuan ko na ang purpose ng buhay ko...
sana...
sana...
sana...
so empty...
i'm wilting...
i'm withering...
wala na...
ano ba tong nangyayari sa akin...
sa mga makakabasa nito, pasensya na ha...
don't worry, i won't do anything stupid...
di ako tanga no...
i love life...
pero...
still...
empty...
a big whole in me right now...
no more winks...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home