Gazeebo De Lala: Clearing my clogged arteries...

Kuya Pardz / Kaloy / Mama Mich / Chai / Jichael / Aleli / Cass / Colleen / Jane / Mark / Keisha / Kim / Kris / Anakat / Maryel


Lalans by heart, Bedans by blood

Tuesday, January 23, 2007

Clearing my clogged arteries...

mama_mich: hi kapatid
Kaloy: ei mich!
mama_mich: busy?
Kaloy: nope
Kaloy: haaay
Kaloy: im so lonely
Kaloy: nakakulong ako ngayon...
Kaloy: figuratively of course
mama_mich: same here.
mama_mich: first time ko atang mawala ng inspiration haha
mama_mich: do tell..
Kaloy: haaay
Kaloy: well
Kaloy: naiinis talaga ako sa sarili ko
Kaloy: ang daling bumaba at sumama ng loob ko
Kaloy: di ko mapigilan ang sarili ko sa pagiisip ng mga masasamang bagay against other people
Kaloy: lagi ko na lang pinagiisipan ng masama ang mga tao
Kaloy: kahit hindi dapat
mama_mich: oh.
Kaloy: i romanticize things gravely
Kaloy: at hindi ko siya maiwasan
Kaloy: hindi ko mabawasan ang ugaling yan
mama_mich: maybe that's just the stress talking?
Kaloy: kasi, para ko na ring hinanapan ng paraan kung paano bawasan ang pagkatao ko
Kaloy: no, im not stressed
Kaloy: in fact, naiinis din ako dahil wala akong ginagawa
Kaloy: assistant production manager nga ako ng prod namin
Kaloy: wala naman akong specific tasks that would keep me busy
Kaloy: mas busy pa nga ang mga props people kaysa sa akin eh
Kaloy: may sakit na ata ako
mama_mich: wow.
Kaloy: kelangan lagi akong busy
mama_mich: kalma lang...
Kaloy: kundi magiging malungkot ako
Kaloy: allergic ako sa status na walang ginagawa
Kaloy: pag walang something sa utak ko
Kaloy: feeling ko wala akong kwenta
mama_mich: workaholic i see.
Kaloy: feel ko lahat ng tao may sama ng loob sakin
Kaloy: andaming nangyayari sa buong sistema ko pag hindi ako busy
Kaloy: halo halo ang mga emotion ko ngayon
Kaloy: sobrang nangungulila ako sa company ng mga kasama ko sa nagdaang play
Kaloy: tapos feel ko pa may mga friends akong may hidden grudge sa akin at nagkakaisa sila against me
Kaloy: tapos ngayon, andaming hindi nagrereply sa mga text ko
Kaloy: e pag ganun, nasisiraan talaga ako ng bait
Kaloy: kapag alam kong kaya naman magreply, pero hindi nagrereply
Kaloy: ngayon, ang tagal na pinaghintay ako ng friend ko para kumain
Kaloy: tapos hindi na pala ako masasamahan bigla
Kaloy: tapos may mga friends ako na close ko dati, ngayon parang wala na ako sa kanila
Kaloy: wala nang nagtetext sa akin na nagyayaya na lumabas o pumunta sa kanila
Kaloy: yung dating gawi namin, nagka prod lang ako, nawala na
Kaloy: ngayon tapos na, wala pa rin
Kaloy: kanya kanya pa rin
Kaloy: feel ko ayaw akong isama
Kaloy: feel ko may galit sila sa akin
mama_mich: sigh.
Kaloy: tapos feel ko wala akong kwentang APM
Kaloy: wala akong ginagwa
Kaloy: ngayon nakatanga lang ako
Kaloy: i feel so pathetic talaga
mama_mich: karlo.
Kaloy: ako ata ang pinagmumulan ng lahat ng negative thoughts sa mundo e
Kaloy: sa akin nag-originate ang romanticization
Kaloy: sobra
Kaloy: nakakulong ako ngayon sa sarili kong ugali
Kaloy: na hindi ko alam kung makaka-laya pa ako
Kaloy: o baka hindi na
Kaloy: bihag ako ng mapag-diktang lipunan na ginagalawan natin
Kaloy: ngayon ko lang napansin
Kaloy: walang binatbat sina marcos at hitler
Kaloy: walang binatbat ang kanilang dictatorship
Kaloy: sa dictatorship ng society
mama_mich: sige labas mo lang.
Kaloy: wala na talaga akong masandalan ngayo
Kaloy: buti nanjan ka
Kaloy: kundi baka nagbreakdown na ako dito sa pc schop
Kaloy: *shop
mama_mich: idaan mo na lang kaya sa pagsusulat..
Kaloy: ganito talaga ang nangyayari sa akin kapag wala akong kasama
Kaloy: kapag wala akong ginagawa
Kaloy: kailangan laging gumagana ang utak ko
Kaloy: kung hindi, nalulungkot ito
Kaloy: nagme-melt
Kaloy: nagde-deteriorate
Kaloy: nagdi-diminish
Kaloy: nagdi-disintegrate
Kaloy: nawawala
Kaloy: yun na lang
Kaloy: nawawalan ng silbi
Kaloy: feel ko talaga wala akong silbi
mama_mich: blog.
Kaloy: wala
Kaloy: wala akong maisukat
Kaloy: maisulat
Kaloy: kanina nakabukas na siya
Kaloy: sinara ko na
Kaloy: dahil blanko lang siya
mama_mich: sige.
mama_mich: just let it all out na lang sa akin
Kaloy: wala na akong masabi
Kaloy: parang yun na yun
Kaloy: as of the moment
mama_mich: hmm.
mama_mich: clear your mind.
mama_mich: medyo napupuno na.
Kaloy: oo
mama_mich: see my pic?
Kaloy: punung puno na siy
mama_mich: see my pic?
Kaloy: ya
Kaloy: anu yan
mama_mich: that's you
Kaloy: saw 4?
mama_mich: hehe..
mama_mich: kaw nga yan eh.
Kaloy: oh
Kaloy: yea
mama_mich: tingnan mo.pag kalma ka na pagtatawanan mo na lang yan.
Kaloy: hmm
Kaloy: pag masaya na ako
mama_mich: nursing intervention: CBR. complete bed rest.
Kaloy: pag masaya na akio
Kaloy: ako
Kaloy: pag nakatulog na akio
Kaloy: ako
Kaloy: ako!
Kaloy: anu ba
mama_mich: hehe..
Kaloy: anu ba yang i na yan
Kaloy: pag nakatulog at pag masaya na ako
Kaloy: mawawala na siguro ang lahat nang yan
mama_mich: korek.
mama_mich: CBR.
Kaloy: salamat talaga mama mich
Kaloy: thanks for being here
mama_mich: it's my job
Kaloy: actually, magkakaron na ako ng entry
Kaloy: sa blog
Kaloy: alam mo kung ano?
mama_mich: yun naman pala!
mama_mich: ano?
Kaloy: eto...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home